Search This Blog

Tuesday, May 17, 2016

Hướng dẫn tạo Queues trên JIRA Service Desk

Bước 1: Sau khi login và chọn Project là Basic Service Desk



        + Mặc định của hệ thống thì bạn có 4 loại Queues để theo dõi tiến độ xử lý vấn đề của nhân viên
Bước 2: Tạo 1 Queue mới

        + Bạn click vào nút + New queue và nhập thông tin vào màn hình bên phải
 

        + Issues to show: là loại điều kiện bạn muốn lọc vấn đề để hiển thị, ở đây tôi chọn loại sự cố thì ở nút sổ xuống thì bạn check vào Incident





        + Columns: Là các cột hiển thị thông tin của vấn đề mà người yêu cầu đã tạo, nếu bạn muốn hiển thị thêm cột nào check vào tên cột đấy



Bước 3:  Để hoàn thành bạn nhấn nút Create



No comments:

Post a Comment